9 tháng 5, 2009

7 Best Photoshop Plugins - Full Package


1. PhotoTools 1 Professional Edition
Cho dù bạn chưa quen với nhiếp ảnh và không bao giờ có kinh nghiệm trong tối hoặc bạn là một người có kinh nghiệm chuyên nghiệp đã chủ chụp ảnh, bạn sẽ đánh giá cao những bài máy ảnh, bộ lọc và sao chép với kỹ thuật tối PhotoTools 1,0 chuyên bản. PhotoTools 1,0 chuyên bản chứa 250 hiệu ứng của Jack Davis, Kevin Kubota và onOne rằng faithfully Phần mềm mô phỏng máy ảnh giống như các bộ lọc mật độ trung tính, màu da và chỉnh polarization cũng như các kỹ thuật tối và thay thế các quy trình như solarization, cyanotype và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể mô phỏng giao diện của phim khác nhau với một loạt các hạt và phản ứng phụ.


Chìa khóa để PhotoTools 1,0 chuyên bản của nó là khả năng duy nhất để cung cấp cho toàn màn hình xem trước của một hiệu ứng về hình ảnh của bạn trước khi bạn chọn để áp dụng nó. Nhưng nó không phải là duy nhất chỉ là một hiệu quả, bạn có thể stack nhiều hiệu ứng trên đầu trang của mỗi khác bạn sẽ giống như máy ảnh các bộ lọc. Bạn có thể kiểm soát theo thứ tự của từng hiệu ứng và cách thức chúng pha trộn với nhau để thật sự duy nhất, hãy nhìn. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm của bạn có hiệu lực stacks để bạn có thể lặp lại chúng một cách dễ dàng, và thậm chí chia sẻ chúng với bạn bè của bạn mà bạn đã PhotoTools.

PhotoTools 1,0 chuyên Editions tính:
* Xem trước các hiệu ứng Photoshop hành động trước khi nộp đơn xin bản gốc
* Kết hợp nhiều hiệu ứng lại với nhau trong một layered stack
* Điều chỉnh độ mạnh hoặc opacity cho mỗi lớp trong một stack
* Lưu các lớp stacks như presets cho sử dụng trong tương lai
* Batch xử lý hiệu quả trên nhiều hình ảnh
* Áp dụng hiệu ứng với một lớp mask cho bổ sung sửa đổi
* 150 cơ sở tập hợp các hiệu ứng từ onOne và Jack Davis
* 50 bổ sung các hiệu ứng từ Jack Davis
* 50 bổ sung các hiệu ứng từ Kevin Kubota

2. FocalPoint 1
Việc sử dụng các lựa chọn đã được tập trung vào một phần của nhiếp ảnh từ những ống kính, nơi đầu tiên invented. Có rất nhiều kỹ thuật được sử dụng để kiểm soát hoặc máy bay của tập trung hoặc loại bỏ nét từ mép. Phổ biến nhất để làm được điều này là bằng cách kiểm tra, kiểm soát sâu về lĩnh vực trong camera bằng cách sử dụng một ống kính lớn aperture thu hẹp sản xuất một chiều sâu về lĩnh vực. Bây giờ mới có một nhiếp ảnh Photoshop plug-in để giúp đưa các tập trung, nơi họ muốn - cho tất cả các mới FocalPoint 1.0.

3. Genuine Fractals Print Pro 5
Genuine Fractals 5 In Pro là các ngành công nghiệp đạt tiêu chuẩn để thay đổi kích thước hình ảnh. Nó nổi tiếng trên toàn chụp ảnh và in ấn các ngành công nghiệp cho các khả năng để tăng kích thước hình ảnh tốt hơn 1000% mà không mất nét hoặc chi tiết mà bạn thường mong đợi. Các băng sang chê, fractal dựa trên thuật toán interpolation làm việc như thế không có gì khác và kết quả nói cho mình.
Genuine Fractals 5 In Pro là một nhiếp ảnh gia phải cho bất cứ ai làm lớn định dạng và kích cỡ in poster. Của nó cũng tuyệt vời cho các nhà báo, nhiếp ảnh động vật hoang dã và thể dục thể thao người có thể cần phải cắt mất một phần của một hình ảnh và thực hiện một chất lượng cao, in ấn từ nó. Genuine Fractals 5 thậm chí có thể làm việc kỳ diệu của nó với các đoạn video kỹ thuật số vẫn còn khung "lên rezzing" từ đạt tiêu chuẩn cao-định nghĩa-định nghĩa của video chất lượng.

Thiết kế đồ họa có thể kết thúc các vấn đề hàng ngày sau khi nhận được giải quyết thấp hình ảnh từ các khách hàng có độ phân giải cao cho các công việc in ấn các ấn phẩm như tạp chí hoặc tradeshow Billboard và đồ họa.

Genuine Fractals 5 Professional Editions tính:
* Resize hình ảnh lên đến 1000%
* Kiểm soát chi tiết điểm ảnh mới liên tục trong lĩnh vực âm
* Kiểm soát điểm ảnh mới chi tiết về cạnh để loại bỏ halos
* Áp dụng sharpening chỉ dựa trên luminosity
* Thêm phim mô phỏng cho hạt perceptual sharpening
* Bao gồm 62 tài liệu kích thước presets
* Lưu các tùy chỉnh của riêng bạn presets
* Hỗ trợ xén và thay đổi kích thước trong một bước
* Hỗ trợ thay đổi kích thước hình ảnh RGB
* Hỗ trợ thay đổi kích thước hình ảnh màu xám
* Hỗ trợ thay đổi kích thước hình ảnh CMYK

4. PhotoFrame 3,1 Professional Edition
PhotoFrame 3,1 Professional Edition War đặt bạn vào tối kỹ thuật số. Bây giờ là rất dễ dàng để thêm vào thực tế phim và tối cạnh các hiệu ứng cho hình ảnh của bạn. Tại sao dừng lại ở việc tối? Bạn có thể thêm cạnh nghệ thuật như torn paper, brush strokes hoặc thậm chí thực tế và khung Mats bạn sẽ treo trên tường. Stack nhiều cạnh và khung để tạo độc đáo của riêng bạn, hãy nhìn. Thêm sự hoàn hảo hoàn thiện hình ảnh của bạn để liên lạc với hơn 4.000 chuyên cạnh tạo ra các hiệu ứng, cho phép bạn tạo một số hiệu ứng infinite.

PhotoFrame 3,1 bản tính chuyên nghiệp
* Xem trước khung / cạnh hiệu lực trong thời gian thực.
* So sánh nhiều khung xem trước trong một lưới điện.
* Kết hợp lên đến 16 khung cho một hiệu ứng đặc biệt.
* Điều chỉnh chế độ pha trộn của mỗi khung lớp.
* Áp dụng khung / cạnh hiệu lực vào một lớp mask.
* Chọn và áp dụng một vài khung ngẫu nhiên.
* Điều chỉnh màu sắc, glow, bevel, emboss & thả bóng tối.
* Lưu các kết hợp như khung presets cho sử dụng trong tương lai.
* Cơ sở bộ khung và 4.000 mép.
* Các tùy chỉnh khung 89 & presets từ Jack Davis.
* Bổ sung từ 20 presets: Jim DiVitale.
* Các tùy chỉnh khung 20 & presets từ Dave Cross.
* Bổ sung từ 22 presets Laurie Excel.
* Bổ sung từ 20 presets Helene Glassman.
* Các tùy chỉnh 15 khung từ Kevin Kubota.
* Bổ sung từ 20 presets Rick Sammon.
* Các tùy chỉnh 20 khung từ Vincent Versace.

5. PhotoTune 2,2
PhotoTune 2,2 Adobe Photoshop là một plugin cung cấp chuyên nghiệp chất lượng màu sắc chỉnh trong một dễ dàng sử dụng các plug-in. PhotoTune 2,2 hợp ColorTune công nghệ (trước đây gọi là 20/20 màu MD) với các băng sang chê màu SkinTune chỉnh, xử lý và công nghệ, phát triển sau hơn hai năm trong chiều sâu nghiên cứu về màu sắc da. PhotoTune 2,2 làm cho tedious và thời gian công tác chỉnh màu đơn giản và đơn giản để cải thiện bài viết của bạn xử lý workflow.

6. Mask Pro 4.1.2
Mask Pro 4,1 là Premiere, từng đoạt giải thưởng cho các plug-in masking trong Photoshop. Các phiên bản mới nhất của Mask Pro 4,1 hỗ trợ masking 8-bit và 16-bit, trong cả hai hình ảnh kỹ thuật số Photoshop CS2 và Photoshop CS3. Một số mới "Hiển thị tôi như thế nào" của video tutorials đang được xây dựng trực tiếp vào Mask Pro 4,1 để bạn có thể nhận được đào tạo trực quan một cách nhanh chóng. Không có lựa chọn khác masking hoặc cung cấp cho bạn những công cụ chuyên nghiệp cấp các kết quả như Mask Pro 4.1.

7. Intellihance Pro 4,2
Intellihance Pro 4,2 một cách nhanh chóng và tự động tăng cường các hình ảnh để làm cho chúng trông hay nhất của họ. Mang theo một số Photoshop hộp thoại vào một hộp để bạn có thể dễ dàng sửa các bức ảnh của bạn dựa trên năng động, trước và sau khi xem trước. Sử dụng cải tiến nhanh Tăng cường điều chỉnh động cơ, bạn có thể so sánh trực quan lên đến 25 màu sắc của các biến thể chỉnh sửa ảnh của bạn cho phép bạn dễ dàng chính xác hình ảnh số từ bất kỳ nguồn.
link download:
http://rapidshare.com/files/20445898...ackage.iso.001
http://rapidshare.com/files/20469990...ackage.iso.002
http://rapidshare.com/files/20470719...ackage.iso.003
http://rapidshare.com/files/20471367...ackage.iso.004

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét